Thứ bảy, 20/04/2024|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử Trường Mầm non Hiếu Nhơn
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHUYẾN ĐI VỀ NGUỒN CHI ĐOÀN 22/12 - TRƯỜNG MẦM NON A

Căn cứ vào kế hoạch: "Tháng thanh niên năm 2019" của Thành Đoàn Vĩnh Long.

          Thực hiện kế hoạch công tác Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Phường 1, thiết thực lập thành tích chào mừng 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chi đoàn 22-12 thực hiện chuyến đi về nguồn tại Tỉnh Bến Tre với nội dung: Thăm và tặng quà cho gần 200 trẻ em mồ côi trong Mái Ấm Đức Quang (Chùa Vạn Đức): Thăm khu di tích Đoàn Tàu Không Số - bến Thạnh Phong, tỉnh Bến Tre.

          Ngày 31-03-2019, chi đoàn đã tổ chức thành công chuyến đi về nguồn tại Tỉnh Bến Tre. Tham dự chuyến đi về nguồn có sự tham gia của Ban Đại Diện cha mẹ học sinh Trường Mầm Non A, Đoàn cơ sở Phường 1, Công Đoàn trường, Chi Đoàn bạn và các đồng chí là đoàn viên trong chi đoàn.

Với mục đích: Nhằm khơi dậy niềm tự hào dân tộc, tự hào về truyền thống 88 năm xây dựng cống hiến và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong mỗi cán bộ, đoàn viên thanh niên.

          Phát huy vai trò xung kích, tinh thần tình nguyện, sự sáng tạo của tuổi trẻ sư phạm trong các hoạt động phong trào Đoàn.

          Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các đoàn viên, thanh niên trong chi đoàn cũng như trang bị thêm các kỹ năng công tác Đoàn.

Đến Mái Ấm Đức Quang (Chùa Vạn Đức) Bình Đại – Bến Tre. Tại nơi đây, chi đoàn đã thăm và tặng quà gồm: sữa, bánh, kẹo cho gần 200 trẻ em mồ côi.

Chị Nguyễn Thị Hồng Tâm – phó ban Đại Diện CMHS hỗ trợ 2 triệu đồng để Mái Ấm mua nhu yếu phẩm cần thiết cho các em.

Tiếp tục cuộc hành trình, chi đoàn đến tham quan khu di tích Đoàn Tàu Không Số – bến Thạnh Phong tỉnh Bến Tre.

 

Chuyến đi về nguồn kết thúc và đã tạo được một sân chơi đầy vui tươi và bổ ích, giúp cho đoàn viên có thêm niềm tự hào dân tộc, tự hào về truyền thống 88 năm xây dựng cống hiến và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Tác giả: Tô Thị Mỹ Tiên


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tài liệu
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 9
Tháng 04 : 50
Tháng trước : 118
Năm 2024 : 1.166
Năm trước : 13.099
Tổng số : 74.123